Month: July 2024

Wizard Games Releases Treasures of the Count Title To Offer Enviable Win Opportunities

Wizard Games, a subsidiary of the popular content provider NeoGames, has released a new slot game just a few days ahead of the Halloween Eve to cast another ray of light on the popular theme. Though, some might say that the Treasures of the Count release would rather cast another shadow to the freaking shadow play on the player’s screen to increase the heart beat rate with each spin.

Innovative Game Settings:

But Wizard Games would not boast of its name if it wasn’t for reason. One would expect the grave serious settings, dark house and the strange sounds that would occasionally break the gravy silence. Instead, the provider offers a bit creepy but still funky party night settings and a significant count of opportunities to win some lucr…

Efun ปล่อยไม้เด็ด Master Topia เกมเก็บเวลสุดน่ารักบนมือถือ

เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศเปิดแฟนเพจไว้ให้ติดตามข่าวสารข้อมูลจากค่าย EFUN COMPANY LIMITED ที่ได้เตรียมนำเกมอย่าง Master Topia เกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือมาเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS ปัจจุบันได้มีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษคำพู…

Heroes 9 Awakers เกมมือถือ RPG กราฟิกสวยเปิดให้ลงทะเบียน

เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ เลยเมื่อทางผู้พัฒนาเกาหลีใต้ Korea Nelvis ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อ Heroes 9 Awakers อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้พร้อมกับเปิดเว็บไซต์ให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษอีกครั้งเมื่อเกมเปิดให้บริการอีกที เป็นอีกหนึ่งเกมที่…

Hortensia Saga เกมส์มือถือ Turn-Base เวอร์ชั่นไทย เตรียมเปิด 14 มิ.ย. นี้

SEGA ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบ ร่วมกับ Gameview ยกความมันส์ของเกมส์มือถือ Hortensia Saga แนว RPG มาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัส โดยเตรียมเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาไทย 14 มิ.ย. นี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS 

Hortensia Saga เป็นเกมส์มือถือแนว Strategy Turn-Base RPG ที่มีเนื้องเรื่องเข้มข้…

Guardian Tales ฉลองซีซั่น 2 กับเวิลด์ใหม่และการมาของราชินีปีศาจ

Guardian Tales เกม adventure RPG จาก Kakao Games นำคุณเข้าสู่ซีซั่น 2 ของการผจญภัยที่ความมืดได้มาเยือนอาณาจักรแคนเทอร์เบอร์รี่ พร้อมให้คุณออกสำรวจและผจญภัยในเวิลด์ 12 ‘โลกปีศาจ’ และพบกับ ‘ลิลิธ ราชินีปีศาจ’ ได้แล้ววันนี้แบบฟรีๆบน App Store และ Google Play storeคำพูดจาก สล…

Last Claudia เกมมือถือ RPG สไตล์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิกกำลังมาในเวอร์ชั่น ENG

เมื่อไม่นานมานี้ทางผู้พัฒนาเกมจากบริษัท Aidis Inc. ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนว RPG สุดคลาสสิกในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปแล้วในชื่อว่า Last Claudia เป็นเกมสไตล์สุดคลาสสิกที่ตอนนี้มีแผนที่จะขยายตลาดเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global ให้แฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นกันแล้วในรูปแบบภาษาอังกฤษโดยตอ…

Hello Hero- Epic Battle เกมมือถือ RPG อัพเดทครั้งใหญ่เอาใจแฟนเกม

Hello Hero Epic Battle เป็นเกมมือถือแนว 3D RPG สุดมันส์ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด โดยล่าสุดได้มีการอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุดของเกม เพื่อแก้ไข้ปัญหาต่างๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความการของแฟนเกมใหม่ และเก่า ได้อย่างแน่นอนไปดูสิว่ามีอะไรบ้าง

โดยการอัพเดทครั้งนี้ จะมีเนื้อหา Content ใหม…

LUNA 2 สานต่อตำนานสุดแบ๊วในรูปแบบเกมมือถือเจอกันปี 2019

สานต่อตำนานสุดแบ๊วถ้าเราจะพูดถึงเกมออนไลน์สมัยก่อนที่มีงานภาพสไตล์การ์ตูนน่ารักและเป็นที่นิยมก็ต้องมีชื่ออย่างเกม LUNA ติดหรือแวบเข้ามาในหัวอย่างแน่นอน แล้วเมื่อไม่นานมานี้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาตัวเกอย่าง Luna Mobile ก็เปิดให้เล่นไปแล้ว และล่าสุด Shangmao ได้ทำการผลิตภาคต่อในรูปแบบ…

Monster Sweeperz – รถถังประจัญบาน เกมส์มือถือสุดมันส์เปิดแน่เร็วๆนี้

4:33 Creative Lab เตรียมเปิดให้บริการเกมส์มือถือ Monster Sweeperz ในระบบ iOS และ Android เร็วๆนี้ โดยเกมส์ Monsters Sweeperz รถถังประจัญบานเป็นเกมส์ Shooting แนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น RPG เข้าไปอย่างลงตัว และมีการดำเนินเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมทั้งอัดแน่นไปด้วยตัวละครที่น่ารักและสวยงามกว่า 300 ตัว

ในเกมส์ Monster Sweepe…

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 111

ชาวคอเกมมือถือเป็นยังไงกันบ้างกับสัปดาห์ที่ผ่านมาถ้าเหนื่อยก็อย่าลืมพักผ่อนเติมความสนุกให้ชีวิตด้วยการมาดูเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ที่ GameMonday ได้รวบรวมและคัดสรรเกมน่าเล่นมาที่สุด 5 เกมทุกสัปดาห์มาฝากให้เกมเมอร์ได้ไปลองเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดา…